หาดทิพย์ชวนรีไซเคิลขวดพลาสติกกับแคมเปญเพื่อสิ่งแวดล้อม

06 April 2021

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญใหญ่ใส่ใจรักษ์โลก ด้วยการเก็บรวบรวมขวดพลาสติก PET ที่ใช้แล้วเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล (PET collection for recycling) ตามวิสัยทัศน์ World Without Waste ของ บริษัท เดอะ โคคา-โคล่า คัมปะนี ที่มีจุดประสงค์ในการเก็บคืนบรรจุภัณฑ์ให้ได้ปริมาณเท่ากับที่จำหน่ายออกสู่ท้องตลาดก่อนปี พ.ศ. 2573

โดยแคมเปญนี้เป็นการจับมือกันระหว่างบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กับพันธมิตรทางการค้าอย่าง บริษัท อินโดรามา โพลีเอสเตอร์อินดัสตรี้ส์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ซิงหวอไท่ จำกัด และบริษัท จิ่วหลงไทย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมพลาสติกและรีไซเคิล จนทำให้สามารถรวบรวมขวดพลาสติก PET ใช้แล้วได้ประมาณ 14,000 ตัน

ปัจจุบันบริษัท หาดทิพย์ยังคงต้องการเดินหน้าลดปัญหาขยะด้วยการรีไซเคิลเหล่านี้ต่อไปในการดำเนินธุรกิจของหาดทิพย์ในปัจจุบันและอนาคตพื่อให้เป็นแคมเปญที่ยั่งยืน ล่าสุด เราได้เพิ่มข้อความ ‘โปรดรีไซเคิล’ ลงบนบรรจุภัณฑ์ของแบรนด์เครื่องดื่มจากโคคา-โคล่าที่ผลิตและจัดจำหน่ายโดยหาดทิพย์ เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนช่วยกันนำบรรจุภัณฑ์เหล่านี้กลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล เพื่อเรา เพื่อโลก และเพื่ออนาคต

ภาพประกอบกิจกรรม